Navigation
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Site logo
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Search

ระบบโอนสายโทรศัพท์ภายในองค์กร ด้วยระบบCloud PBX คืออะไร และ ช่วยการทำงานของคุณอย่างไร

  • Post 14/08/2024
    Written by Natthasit Mansep
ระบบโอนสายโทรศัพท์

ระบบโอนสายโทรศัพท์ภายในองค์กร ด้วยระบบCloud PBX คืออะไร และ ช่วยการทำงานของคุณอย่างไร

ระบบโอนสายภายในองค์กรคือระบบที่ช่วยให้การสื่อสารภายในและภายนอกองค์กรเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการรับสายหรือโอนสายไปยังพนักงานในองค์กร ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่เดิมเราอาจจะคุ้นเคยกับการใช้ระบบโทรศัพท์แบบตู้สาขาภายใน (PBX) ที่ต้องการการติดตั้งและบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง แต่ในยุคนี้เรามีทางเลือกใหม่ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพมากกว่านั่นคือ Cloud PBX

ทำความรู้จักกับ Cloud PBX

Cloud PBX หรือระบบโทรศัพท์บนคลาวด์ คือการใช้เทคโนโลยีคลาวด์ในการจัดการระบบโทรศัพท์ โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ที่ซับซ้อนในองค์กร สามารถเข้าถึงระบบได้ผ่านอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ทำให้การโอนสาย การจัดการสายโทรเข้า และการสนทนาทางโทรศัพท์เป็นเรื่องง่ายดายและสะดวกสบายในการติดต่อสื่อสาร

ประโยชน์ของการใช้ Cloud PBX ในองค์กร

การเลือกใช้ Cloud PBX ในองค์กรนั้นมีข้อดีมากมาย ที่จะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานของคุณได้อย่างครบถ้วน มาดูกันว่า Cloud PBX มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

1.ความยืดหยุ่นในการทำงาน

การใช้ Cloud PBX ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงาน เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต พนักงานสามารถรับสายหรือโอนสายได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นระบบการทำงานแบบWork From Home ก็ยังได้

2.ลดค่าใช้จ่าย

ระบบโทรศัพท์บนคลาวด์ช่วยลดค่าใช้จ่ายในเรื่องของอุปกรณ์และการบำรุงรักษา ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม เพราะใช้ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ก็ใช้งานได้ทันที

3.ความสะดวกในการติดตั้งและการจัดการ

ด้วยความที่เป็นระบบคลาวด์ การติดตั้งจึงทำได้ง่ายและรวดเร็วเพราะติดตั้งเพียงแอปพลิเคชั่นบนมือถือเท่านั้น ไม่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีก็สามารถจัดการได้ด้วยตนเอง

วิธีการทำงานของระบบโอนสายด้วย Cloud PBX

ระบบโอนสายด้วย Cloud PBX ทำงานผ่านอินเทอร์เน็ต เมื่อมีการโทรเข้ามายังเบอร์กลางขององค์กร และมีการกดเบอร๋ต่อภายในเข้ามา ระบบจะโอนสายไปยังพนักงานหรือแผนกที่เกี่ยวข้องตามที่ตั้งค่าไว้ และสามารถโอนสายต่อไปยังอุปกรณ์อื่นๆ เช่น โทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ได้ ทำให้สะดวกในการรับสายสำคัญ

Cloud PBXคุณสมบัติเด่นของ Cloud PBX

Cloud PBX มีคุณสมบัติที่น่าสนใจหลายประการที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณทำงานได้มีประสิทธิภาพและราบรื่นมากขึ้น

1.ระบบเสียงคมชัด

Cloud PBX ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้เสียงสนทนามีความคมชัด ช่วยให้การสนทนาไม่มีสะดุด

2.การประชุมทางโทรศัพท์

ระบบสามารถจัดการประชุมทางโทรศัพท์ได้หลายสายพร้อมกัน ทำให้การประชุมงานระยะไกลเป็นเรื่องง่าย

3.การโอนสายระหว่างผู้ใช้

สามารถโอนสายโทรศัพท์ภายในระหว่างผู้ใช้งานในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอสายนาน

4.การบันทึกเสียงการสนทนา

ระบบ Cloud PBX มีการบันทึกเสียงการสนทนา ทำให้สามารถกลับมาฟังย้อนหลังได้ และปรับปรุงการบริการของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น

ข้อควรระวังในการใช้ Cloud PBX

แม้ว่า Cloud PBX จะมีข้อดีมากมาย แต่ก็มีข้อควรระวังที่ควรพิจารณา เช่น ความปลอดภัยของข้อมูล เนื่องจากเป็นระบบทำงานบนอินเทอร์เน็ต การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ ทางผู้ใช้งานจึงต้องตั้งค่าระบบผู้ใช้แค่กับคนในองค์กรเท่านั้นถึงจะปลอดภัยในการทำงาน

วิธีการเลือกผู้ให้บริการ Cloud PBX ที่เหมาะสม

การเลือกผู้ให้บริการ Cloud PBX ควรพิจารณาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ความน่าเชื่อถือ ความสะดวกในการใช้งาน รวมถึงการสนับสนุนบริการหลังการขาย ดังนั้น ทาง N.S.NETWORK จึงมี บริการระบบ Cloud PBX ที่ทันสมัยและพร้อมให้บริการด้วยแพ็คเกจเริ่มต้น 100 บาท / ต่อเดือน /ต่อผู้ใช้งาน

สรุป

การใช้ระบบโอนสายโทรศัพท์ภายในองค์กรด้วย Cloud PBX เป็นทางเลือกที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบาย เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณก็รับสายได้ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อสำคัญ และ หากองค์กรของคุณกำลังมองหาระบบโทรศัพท์แบบใหม่อยู่ หรือ ต้องการปรับปรุงระบบโทรศัพท์ภายใน การเลือกใช้ Cloud PBX เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่ไม่ต้องลงทุนค่าใช้จ่ายที่แพงแบบตู้สาขาโทรศัพท์แบบเก่า

 

สำหรับบริษัทใดที่สนใจปรึกษาการบริการ
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-123-1700
เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

 

“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-661-7720 ต่อ 117 หรือ 02-123-1700 ต่อ 117
Facebook : N.S.Network
Line : @nsnetwork.official
Website : https://www.nsnetwork.co.th
E-Mail : telesale1@nsnetwork.co.th


บทความที่น่าสนใจ

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม Cloud PBX ระบบที่ช่วยบริการลูกค้าที่ทันสมัยที่คุณควรรู้ มีอะไรบ้าง ?

เบอร์โทรศัพท์

สิ่งที่หลายคนไม่รู้! ความน่าเชื่อถือของบริษัทสร้างได้ด้วยเบอร์โทรศัพท์

Sip Trunk

Sip Trunk คืออะไร? เทคโนโลยีโทรศัพท์ที่ช่วยการสื่อสารองค์กรยุคใหม่

5 เทรนด์เทคโนโลยีที่น่าจับตาในปี 2567

  • Post 26/01/2024

5 เทคโนโลยี

5 เทรนด์เทคโนโลยีที่น่าจับตาในปี 2567

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างรวดเร็วทำให้เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนโลกของเรา และในแต่ละปีก็มีเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย บทความนี้จะมานำเสนอ 5 เทรนด์เทคโนโลยีที่น่าจับตาในปี 2567 ดังนี้

1. เทคโนโลยีจำลองภาพเสมือนจริง ( Augmented Reality ) AR

AR ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นวัตถุในรูปแบบ 3 มิติในพื้นที่จริง ซึ่งได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นและถูกนำไปใช้ในภาคธุรกิจอย่างกว้างขวาง โดย ARtillery Intelligence บริษัทที่ปรึกษาด้าน AR ของสหรัฐฯ คาดว่า รายได้ของ AR โลกในปี 2567 จะแตะระดับ 21 พันล้านดอลลาร์สหรัฐหรือโตถึง 5.4 เท่า จาก 5 ปีก่อน และ AR มีแนวโน้มที่จะนำมาใช้กับหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การศึกษา เกม บันเทิง และการฝึกอบรม ต่างๆ

2. เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence, AI)

AI ยังคงเป็นเทรนด์เทคโนโลยีที่สำคัญในปีนี้ โดยคาดว่าจะได้เห็น AI เข้ามามีบทบาทในหลากหลายอุตสาหกรรมมากขึ้น เช่น การดูแลสุขภาพ การผลิต การขนส่ง และการเงิน ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดต้นทุนให้กับธุรกิจ

3. เทคโนโลยีบล็อกเชน (Blockchain)

การใช้เทคโนโลยี Blockchain เพื่อรักษาความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือในการทำธุรกรรมออนไลน์มีการเพิ่มมากขึ้น ทำให้เทคโนโลยี FinTech ก้าวไปข้างหน้า, ซึ่งส่งผลให้การทำธุรกรรมการเงินเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและมีความปลอดภัยมากขึ้น

ตัวอย่างการใช้งานบล็อกเชนที่น่าสนใจในปีนี้ ได้แก่

– การใช้บล็อกเชนในระบบการชำระเงินดิจิทัล เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดต้นทุนในการทำธุรกรรม

– การใช้บล็อกเชนในระบบการซื้อขายสินค้าออนไลน์ เพื่อสร้างความโปร่งใสและตรวจสอบได้

– การใช้บล็อกเชนในระบบการติดตามสินค้าเกษตร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

4. เทคโนโลยีควอนตัม (Quantum Technology)

เทคโนโลยีควอนตัมเป็นเทคโนโลยีที่อาศัยหลักการของฟิสิกส์ควอนตัม ซึ่งมีความก้าวหน้าอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะได้เห็นการนำเทคโนโลยีควอนตัมมาประยุกต์ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การคำนวณ การประมวลผลข้อมูล และการสื่อสาร

5. เทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทุกสิ่งของ (IoT)

การใช้เทคโนโลยี 5G จะเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพในการสื่อสารและการเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT มากขึ้น เชื่อมโยงข้อมูลและการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ในระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น การใช้งานนั้นหลากหลายรูปแบบ เช่น บ้านอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะระบบขนส่งอัจฉริยะ

ตัวอย่างการใช้งาน IoT ที่น่าสนใจในปีนี้ ได้แก่

– การใช้ IoT ในระบบบ้านอัจฉริยะ เพื่อควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านผ่านสมาร์ทโฟน

– การใช้ IoT ในระบบเมืองอัจฉริยะ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการบริหารจัดการเมือง

– การใช้ IoT ในระบบขนส่งอัจฉริยะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการเดินทาง

สรุป

เทรนด์เทคโนโลยีเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการพัฒนาศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ทั้งธุรกิจและองค์กรต่างๆ ทำให้เราต้องพร้อมที่จะทำตามความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2567 นี้ เพื่อให้สามารถปรับตัวและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพในยุคใหม่นี้

 

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาการบริการ
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-123-1700
เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง

“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ

สามารถติดต่อขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ทางธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-661-7720 ต่อ 117 หรือ 02-123-1700 ต่อ 117
Facebook : N.S.Network
Line : @nsnetwork.official
Website : https://www.nsnetwork.co.th
E-Mail : telesale1@nsnetwork.co.th


บทความที่น่าสนใจ

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม Cloud PBX ระบบที่ช่วยบริการลูกค้าที่ทันสมัยที่คุณควรรู้ มีอะไรบ้าง ?

เบอร์โทรศัพท์

สิ่งที่หลายคนไม่รู้! ความน่าเชื่อถือของบริษัทสร้างได้ด้วยเบอร์โทรศัพท์

Sip Trunk

Sip Trunk คืออะไร? เทคโนโลยีโทรศัพท์ที่ช่วยการสื่อสารองค์กรยุคใหม่

Search engine

Use this form to find things you need on this site