
NS Call Center Solutions คืออะไร?
ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ทุกประเภท สามารถสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้ติดต่อเข้ามารวมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจให้กับองค์กรและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเหมาะสำหรับกับบริษัทที่ต้องการมีศูนย์บริการลูกค้าทุกรูปแบบ NS Call Center Solutions จึงเป็นระบบโทรศัพท์ ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการติดต่อกับลูกค้า

NS Call Center Solutions คืออะไร?
ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ทุกประเภท สามารถสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้ติดต่อเข้ามารวมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจให้กับองค์กรและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเหมาะสำหรับกับบริษัทที่ต้องการมีศูนย์บริการลูกค้าทุกรูปแบบ NS Call Center Solutions จึงเป็นระบบโทรศัพท์ ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการติดต่อกับลูกค้า

NS Call Center Solutions คืออะไร?
ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ทุกประเภท สามารถสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้ติดต่อเข้ามารวมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจให้กับองค์กรและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการเหมาะสำหรับกับบริษัทที่ต้องการมีศูนย์บริการลูกค้าทุกรูปแบบ NS Call Center Solutions จึงเป็นระบบโทรศัพท์ ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการติดต่อกับลูกค้า
NS Call Center Solutions ช่วยองค์กรของคุณได้อย่างไรบ้าง?
NS Call Center Solutions ช่วยองค์กรของคุณได้อย่างไรบ้าง?

ช่วยลดค่าใช้จ่าย
ในองค์กร

ระบบ Call Center สามารถรองรับคู่สาย
ได้มาก

ช่วยในการรวบรวมและ
วิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ นำมาซึ่งการปรับปรุงเเก้ไข
ธุรกิจขององค์ให้ดียิ่งขึ้น

ทำให้เกิดความยืดหยุ่นใน
การทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ยกระดับการให้บริการข้อมูล
กับลูกค้าที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

ช่วยลดค่าใช้จ่าย
ในองค์กร

ระบบ Call Center สามารถรองรับคู่สาย
ได้มาก

ช่วยในการรวบรวมและ
วิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ นำมาซึ่งการปรับปรุงเเก้ไข
ธุรกิจขององค์ให้ดียิ่งขึ้น

ทำให้เกิดความยืดหยุ่นใน
การทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ยกระดับการให้บริการข้อมูล
กับลูกค้าที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น
คุณสมบัติของ ระบบ NS Call Center Solutions
คุณสมบัติของ ระบบ NS Call Center Solutions

INTERACTIVE VOICE RESPONSE SYSTEM (IVR)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ สามารถรองรับได้หลายภาษา ไม่จำกัดเวลาและจำนวนชั้น

CALL DETAIL RECORD SYSTEM (CDR)
บันทึกรายละเอียดการโทร แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ของพนักงานทั้งหมด ทั้งการโทรเข้า, โทรออก, สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

MULTIPLE CONFERENCE ROOM
ระบบประชุมสายโทรศัพท์ ทั้งยังมีระบบบันทึกเสียงการประชุม

VOICE RECORDING SYSTEM
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

BILLING SYSTEM
ดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายการโทรทั้งหมดของพนักงาน รวมทั้งสามารถสรุปออกมาเป็นรายวัน รายเดือน รายปี

WEB-INTERFACE
บริหารจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์ เช่น CHROME, IE ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้
NS Call Center Solutions เหมาะกับธุรกิจแบบไหน?

CONTACT CENTER
ศูนย์บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
COLLECTION
ติดตามหนี้สิน, เร่งนัดหนี้สิน
TELESALES
ขายสินค้าทางโทรศัพท์
NS Call Center Solutions เหมาะกับธุรกิจแบบไหน?

CONTACT CENTER
ศูนย์บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
COLLECTION
ติดตามหนี้สิน, เร่งนัดหนี้สิน
TELESALES
ขายสินค้าทางโทรศัพท์
สอบถามง่ายผ่านไลน์ได้เลย

สอบถามง่ายผ่านไลน์ได้เลย
