Cloud PBX
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกันเองรวมทั้งใช้เชื่อมต่อกับสายภายนอกที่ต้องการติดต่อเข้ามายังแผนกต่างๆ ภายในองค์กรจึงเป็นระบบโทรศัพท์สำนักงาน ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน
Cloud PBX
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกันเองรวมทั้งใช้เชื่อมต่อกับสายภายนอกที่ต้องการติดต่อเข้ามายังแผนกต่างๆ ภายในองค์กรจึงเป็นระบบโทรศัพท์สำนักงาน ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน
Cloud PBX
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้ติดต่อสื่อสารกันเองรวมทั้งใช้เชื่อมต่อกับสายภายนอกที่ต้องการติดต่อเข้ามายังแผนกต่างๆ ภายในองค์กรจึงเป็นระบบโทรศัพท์สำนักงาน ตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน
Cloud PBX ช่วยองค์กรของคุณได้อย่างไร?
Cloud PBX ช่วยองค์กรของคุณได้อย่างไร?
Cloud PBX ช่วยองค์กรของคุณได้อย่างไร?

ประหยัดค่าใช้จ่าย
- ประหยัดค่าใช้จ่ายเชื่อมต่อกับ MOBILE GATEWAY, SIP TRUNK เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเคลือข่าย เชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขา โทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
- ไม่ต้องติดตั้งตู้สาขา PBX และค่าเดินสายโทรศัพท์
- ไม่ต้องเสียค่าดูแลรักษาระบบ มีปัญหามีทีมงานดูแลให้

สร้างภาพลักษณ์ให้องค์กร
- เปิดเบอร์พื้นฐาน 02 เพิ่มความน่าเชื่อถือในการติดต่อธุรกิจ
XX
XX
XX
XX
XX

จัดการง่ายและสะดวกในการใช้งานด้วยตนเอง
- ไม่ต้องเดินสายเพิ่มเติมจุดไหนมีสาย LAN สามารถใช้งานได้เลย
- สะดวกในการขยายจำนวนคู่สายหรือเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น
- ทำงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ใครก็ตามที่พอจะมีความรู้ทางด้าน IT ก็สามารถบริหารจัดการได้ง่าย
X

รับสายสะดวกทุกที่ไม่มีพลาด
- หากมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานโทรศัพท์กลางได้เหมือนนั่งอยู่ที่ออฟฟิศ
- สามารถโทรเข้า-โทรออก ดูการทำงาน เช็คระบบตอบรับอัตโนมัติ ดูรายงานระบบได้ตลอดเวลา
- ประชุมสาย ฝากข้อความเสียง ระบบตอบรับอัตโนมัติ บันทึกเสียงสนทนา รายงานข้อมูลการโทรต่างๆ

ประหยัดค่าใช้จ่าย
- ประหยัดค่าใช้จ่ายเชื่อมต่อกับ MOBILE GATEWAY, SIP TRUNK เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเคลือข่าย เชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขา โทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
- ไม่ต้องติดตั้งตู้สาขา PBX และค่าเดินสายโทรศัพท์
- ไม่ต้องเสียค่าดูแลรักษาระบบ มีปัญหามีทีมงานดูแลให้

สร้างภาพลักษณ์ให้องค์กร
- เปิดเบอร์พื้นฐาน 02 เพิ่มความน่าเชื่อถือในการติดต่อธุรกิจ

จัดการง่ายและสะดวกในการใช้งานด้วยตนเอง
- ไม่ต้องเดินสายเพิ่มเติมจุดไหนมีสาย LAN สามารถใช้งานได้เลย
- สะดวกในการขยายจำนวนคู่สายหรือเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น
- ทำงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ใครก็ตามที่พอจะมีความรู้ทางด้าน IT ก็สามารถบริหารจัดการได้ง่าย

รับสายสะดวกทุกที่ไม่มีพลาด
- หากมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานโทรศัพท์กลางได้เหมือนนั่งอยู่ที่ออฟฟิศ
- สามารถโทรเข้า-โทรออก ดูการทำงาน เช็คระบบตอบรับอัตโนมัติ ดูรายงานระบบได้ตลอดเวลา
- ประชุมสาย ฝากข้อความเสียง ระบบตอบรับอัตโนมัติ บันทึกเสียงสนทนา รายงานข้อมูลการโทรต่างๆ

ประหยัดค่าใช้จ่าย
- ประหยัดค่าใช้จ่ายเชื่อมต่อกับ MOBILE GATEWAY, SIP TRUNK เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเคลือข่าย เชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขา โทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
- ไม่ต้องติดตั้งตู้สาขา PBX และค่าเดินสายโทรศัพท์
- ไม่ต้องเสียค่าดูแลรักษาระบบ มีปัญหามีทีมงานดูแลให้

สร้างภาพลักษณ์ให้องค์กร
- เปิดเบอร์พื้นฐาน 02 เพิ่มความน่าเชื่อถือในการติดต่อธุรกิจ

จัดการง่ายและสะดวกในการใช้งานด้วยตนเอง
- ไม่ต้องเดินสายเพิ่มเติมจุดไหนมีสาย LAN สามารถใช้งานได้เลย
- สะดวกในการขยายจำนวนคู่สายหรือเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานเมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น
- ทำงานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ใครก็ตามที่พอจะมีความรู้ทางด้าน IT ก็สามารถบริหารจัดการได้ง่าย

รับสายสะดวกทุกที่ไม่มีพลาด
- หากมีอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานโทรศัพท์กลางได้เหมือนนั่งอยู่ที่ออฟฟิศ
- สามารถโทรเข้า-โทรออก ดูการทำงาน เช็คระบบตอบรับอัตโนมัติ ดูรายงานระบบได้ตลอดเวลา
- ประชุมสาย ฝากข้อความเสียง ระบบตอบรับอัตโนมัติ บันทึกเสียงสนทนา รายงานข้อมูลการโทรต่างๆ
คุณสมบัติของระบบ Cloud PBX
คุณสมบัติของระบบ Cloud PBX
คุณสมบัติของระบบ Cloud PBX

INTERACTIVE VOICE RESPONSE SYSTEM (IVR)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ สามารถรองรับได้หลายภาษา ไม่จำกัดเวลาและจำนวนชั้น

CALL DETAIL RECORD SYSTEM (CDR)
บันทึกรายละเอียดการโทร แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ของพนักงานทั้งหมด ทั้งการโทรเข้า, โทรออก, สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

MULTIPLE CONFERENCE ROOM
ระบบประชุมสายโทรศัพท์ ทั้งยังมีระบบบันทึกเสียงการประชุม

VOICE RECORDING SYSTEM
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

BILLING SYSTEM
ดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายการโทรทั้งหมดของพนักงาน รวมทั้งสามารถสรุปออกมาเป็นรายวัน รายเดือน รายปี

WEB-INTERFACE
บริหารจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์ เช่น CHROME, IE ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้

INTERACTIVE VOICE RESPONSE SYSTEM (IVR)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ สามารถรองรับได้หลายภาษา ไม่จำกัดเวลาและจำนวนชั้น

CALL DETAIL RECORD SYSTEM (CDR)
บันทึกรายละเอียดการโทร แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ของพนักงานทั้งหมด ทั้งการโทรเข้า, โทรออก, สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

MULTIPLE CONFERENCE ROOM
ระบบประชุมสายโทรศัพท์ ทั้งยังมีระบบบันทึกเสียงการประชุม

VOICE RECORDING SYSTEM
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

BILLING SYSTEM
ดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายการโทรทั้งหมดของพนักงาน รวมทั้งสามารถสรุปออกมาเป็นรายวัน รายเดือน รายปี

WEB-INTERFACE
บริหารจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์ เช่น CHROME, IE ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้

INTERACTIVE VOICE RESPONSE SYSTEM (IVR)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ สามารถรองรับได้หลายภาษา ไม่จำกัดเวลาและจำนวนชั้น

CALL DETAIL RECORD SYSTEM (CDR)
บันทึกรายละเอียดการโทร แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ของพนักงานทั้งหมด ทั้งการโทรเข้า, โทรออก, สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

MULTIPLE CONFERENCE ROOM
ระบบประชุมสายโทรศัพท์ ทั้งยังมีระบบบันทึกเสียงการประชุม

VOICE RECORDING SYSTEM
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

BILLING SYSTEM
ดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายการโทรทั้งหมดของพนักงาน รวมทั้งสามารถสรุปออกมาเป็นรายวัน รายเดือน รายปี

WEB-INTERFACE
บริหารจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์ เช่น CHROME, IE ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้
Cloud PBX เหมาะกับธุรกิจแบบไหน?


ธุรกิจ SME ขนาดเล็กและขนาดกลาง
ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร

ธุรกิจที่มีหลายแบรนด์หรือหลายแผนก
ที่ต้องการให้ลูกค้าโทรหาแต่ละแผนกได้ง่ายด้วยเบอร์กลางเบอร์เดียว

ธุรกิจที่มีหลายสาขา
ที่ต้องการใช้เบอร์กลางเดียวเชื่อต่อสาขาต่างๆ

ธุรกิจ E-Commerce
ที่ต้องการความสะดวกในการขายและบริการ
Cloud PBX เหมาะกับธุรกิจแบบไหน?


ธุรกิจ SME ขนาดเล็กและขนาดกลาง
ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร

ธุรกิจที่มีหลายแบรนด์หรือหลายแผนก
ที่ต้องการให้ลูกค้าโทรหาแต่ละแผนกได้ง่ายด้วยเบอร์กลางเบอร์เดียว

ธุรกิจที่มีหลายสาขา
ที่ต้องการใช้เบอร์กลางเดียวเชื่อต่อสาขาต่างๆ

ธุรกิจ E-Commerce
ที่ต้องการความสะดวกในการขายและบริการ
Cloud PBX เหมาะกับธุรกิจแบบไหน?


ธุรกิจ SME ขนาดเล็กและขนาดกลาง
ที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร

ธุรกิจที่มีหลายแบรนด์หรือหลายแผนก
ที่ต้องการให้ลูกค้าโทรหาแต่ละแผนกได้ง่ายด้วยเบอร์กลางเบอร์เดียว

ธุรกิจที่มีหลายสาขา
ที่ต้องการใช้เบอร์กลางเดียวเชื่อมต่อสาขาต่างๆ

ธุรกิจ E-Commerce
ที่ต้องการความสะดวกในการขายและบริการ
DIAGRAM Cloud PBX

DIAGRAM Cloud PBX

DIAGRAM Cloud PBX

สอบถามง่ายผ่านไลน์ได้เลย

สอบถามง่ายผ่านไลน์ได้เลย
