บทความและข่าวสาร
10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้ ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง
มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง
เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ
หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง
สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร? ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง
“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆไ
โอนเกิน 50,000 บาท ต้องยืนยันใบหน้า เพื่อป้องกันการโดนมิจฉาชีพโอนเงินออก
Trick ดีๆ ไม่ให้โดนแก๊ง Call Center หลอก
ใช้เบอร์ 02 ได้แม้ไม่อยู่ออฟฟิศ ตอบรับเทรนด์ ออฟฟิศสมัยใหม่
การบันทึกการสนทนา จริงๆแล้ว ทำได้หรือไม่? ถ้าไม่ให้บันทึกจะเป็นยังไง?!
5 ข้อดีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น
On-Premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร?
On-Premise กับ On-Cloud คืออะไร
ความแตกต่าง PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่
ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร
ทำความรู้จักกับ IP Phone คืออะไร?
วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน
เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร
ระบบ Call Center เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ว่าทำไมไม่ควรพลาดระบบการสื่อสารนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าและเสริมความคุ้มค่าให้กับธุรกิจของคุณ
บทความและข่าวสาร
10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้
ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง
มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง
เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ
“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆ
สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร? ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง
หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง
โอนเกิน 50,000 บาท ต้องยืนยันใบหน้า เพื่อป้องกันการโดนมิจฉาชีพโอนเงินออก
Trick ดีๆ ไม่ให้โดนแก๊ง Call Center หลอก
ใช้เบอร์ 02 ได้แม้ไม่อยู่ออฟฟิศ ตอบรับเทรนด์ ออฟฟิศสมัยใหม่
การบันทึกการสนทนา จริงๆแล้ว ทำได้หรือไม่? ถ้าไม่ให้บันทึกจะเป็นยังไง?!
5 ข้อดีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น
On-Premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร?
On-Premise กับ On-Cloud คืออะไร
ความแตกต่าง PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่
ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร
ทำความรู้จักกับ IP Phone คืออะไร?
วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน
เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุง ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร
วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน
บทความและข่าวสาร
10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX
ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่
ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้
ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง
มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง
สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร? ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง
เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ
“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆ
หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง
โอนเกิน 50,000 บาท ต้องยืนยันใบหน้า เพื่อป้องกันการโดนมิจฉาชีพโอนเงินออก
Trick ดีๆ ไม่ให้โดนแก๊ง Call Center หลอก
ใช้เบอร์ 02 ได้แม้ไม่อยู่ออฟฟิศ ตอบรับเทรนด์ ออฟฟิศสมัยใหม่
การบันทึกการสนทนา จริงๆแล้ว ทำได้หรือไม่? ถ้าไม่ให้บันทึกจะเป็นยังไง?!
5 ข้อดีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น
On-Premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร?
On-Premise กับ On-Cloud คืออะไร
ความแตกต่าง PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่
ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร
ทำความรู้จักกับ IP Phone คืออะไร?
วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน
เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร
ระบบ Call Center เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับธุรกิจว่าทำไมไม่ควรพลาดระบบการสื่อสารนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าและเสริมความคุ้มค่าให้กับธุรกิจของคุณ