Navigation
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Site logo
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Search

บทความและข่าวสาร

10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ

ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้ ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง

มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง

เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ

เบอร์โทรศัพท์

หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง

ระบบ COULD PBX

สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร? ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง

“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆไ

โอนเงิน

โอนเกิน 50,000 บาท ต้องยืนยันใบหน้า  เพื่อป้องกันการโดนมิจฉาชีพโอนเงินออก

Trick ดีๆ ไม่ให้โดนแก๊ง Call Center หลอก

ใช้เบอร์ 02 ได้แม้ไม่อยู่ออฟฟิศ ตอบรับเทรนด์ ออฟฟิศสมัยใหม่

PDPA

การบันทึกการสนทนา จริงๆแล้ว ทำได้หรือไม่? ถ้าไม่ให้บันทึกจะเป็นยังไง?!

จุดเด่น 5 ข้อ

5 ข้อดีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น

On-Premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร?

On-Premise กับ On-Cloud คืออะไร

ความแตกต่าง PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่

ตู้สาขาโทรศัพท์

ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร

ทำความรู้จักกับ IP Phone คืออะไร?

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร

เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร

ระบบ Call Center

 ระบบ Call Center เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ว่าทำไมไม่ควรพลาดระบบการสื่อสารนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าและเสริมความคุ้มค่าให้กับธุรกิจของคุณ

ก่อนหน้า 1 2 3 ถัดไป

บทความและข่าวสาร

10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ

ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้
ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง

มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง

เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ

“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆ

ระบบ COULD PBX

สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร? ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง

เบอร์โทรศัพท์

หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง

โอนเงิน

โอนเกิน 50,000 บาท ต้องยืนยันใบหน้า  เพื่อป้องกันการโดนมิจฉาชีพโอนเงินออก

Trick ดีๆ ไม่ให้โดนแก๊ง Call Center หลอก

ใช้เบอร์ 02 ได้แม้ไม่อยู่ออฟฟิศ ตอบรับเทรนด์ ออฟฟิศสมัยใหม่

PDPA

การบันทึกการสนทนา จริงๆแล้ว ทำได้หรือไม่? ถ้าไม่ให้บันทึกจะเป็นยังไง?!

จุดเด่น 5 ข้อ

5 ข้อดีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น

On-Premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร?

On-Premise กับ On-Cloud คืออะไร

ความแตกต่าง PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่

ตู้สาขาโทรศัพท์

ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร

ทำความรู้จักกับ IP Phone คืออะไร?

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร

เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุง ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร

 

 

ระบบ Call Center

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

บทความและข่าวสาร

10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX
ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ

ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่
ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้
ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง

มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง

ระบบ COULD PBX

สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร? ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง

เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ

“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆ

เบอร์โทรศัพท์

หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง

โอนเงิน

โอนเกิน 50,000 บาท ต้องยืนยันใบหน้า  เพื่อป้องกันการโดนมิจฉาชีพโอนเงินออก

Trick ดีๆ ไม่ให้โดนแก๊ง Call Center หลอก

ใช้เบอร์ 02 ได้แม้ไม่อยู่ออฟฟิศ ตอบรับเทรนด์ ออฟฟิศสมัยใหม่

PDPA

การบันทึกการสนทนา จริงๆแล้ว ทำได้หรือไม่? ถ้าไม่ให้บันทึกจะเป็นยังไง?!

จุดเด่น 5 ข้อ

5 ข้อดีที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้ระบบ 3CX ได้ง่ายขึ้น

On-Premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร?

On-Premise กับ On-Cloud คืออะไร

ความแตกต่าง PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่

ตู้สาขาโทรศัพท์

ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร

ทำความรู้จักกับ IP Phone คืออะไร?

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร

เคล็ดลับการดูแลรักษาบำรุงระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ในองค์กร

ระบบ Call Center

ระบบ Call Center เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับธุรกิจว่าทำไมไม่ควรพลาดระบบการสื่อสารนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าและเสริมความคุ้มค่าให้กับธุรกิจของคุณ

ก่อนหน้า 1 2 3 ถัดไป

บริษัท เอ็น.เอส.เน็ตเวิร์ค จำกัด

การติดต่อ

+66 2661 7720
+66 2261 4990
SALES@NSNETWORK.CO.TH

ที่อยู่

แนะนำหรือต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม,กรุณาติดต่อ

N.S.NETWORK CO.,LTD.
75/49 ชั้น 24 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2
ซอยสุขุมวิท 19 ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

FOLLOW US

แผนที่

บริษัท เอ็น.เอส.เน็ตเวิร์ค จำกัด

การติดต่อ

+66 2661 7720
+66 2261 4990
SALES@NSNETWORK.CO.TH

ที่อยู่

แนะนำหรือต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม,กรุณาติดต่อ

N.S.NETWORK CO.,LTD.
75/49 ชั้น 24 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2
ซอยสุขุมวิท 19 ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

FOLLOW US

แผนที่

บริษัท เอ็น.เอส.เน็ตเวิร์ค จำกัด

การติดต่อ

+66 2661 7720
+66 2261 4990
SALES@NSNETWORK.CO.TH

ที่อยู่

แนะนำหรือต้องการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม,กรุณาติดต่อ

N.S.NETWORK CO.,LTD.
75/49 ชั้น 24 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 2
ซอยสุขุมวิท 19 ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

FOLLOW US

แผนที่

Search engine

Use this form to find things you need on this site