
Work From Home
คืออะไร?
“Work From Home” หรือ หลายคนเรียกย่อ ๆ ว่า WFH เป็นเทรนการทำงานแบบใหม่ ในยุคโควิด-19 เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือการเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตในรูปแบบ ปกติแบบใหม่ (New Normal) เป็น Solution ที่ตอบโจทย์ให้กับองค์กร สามารถทำงานได้ตามปกติโดยพนักงานไม่ต้องเดินทางเข้ามาทำงานที่สำนักงาน และสามารถทำงานจากภายนอกบริษัทได้ทุกสถานที่ ที่สามารถเชื่อมต่อ Internet ได้ โดยอาศัยการทำงานเทคโนโลยีสารสนเทศใหม่ๆ มีการพัฒนาไปจนทำให้ผู้คนสามารถติดติอสื่อสารกันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีต้นทุนที่ต่ำลง
NS Network Work From Home Solutions จึงเป็นระบบโทรศัพท์ที่สามารถบริหารงานจากที่บ้านอย่างมีประสิทธิภาพเสมือนทำงานที่ Office ด้วยเทคโนโลยีการทำงานรูปแบบใหม่ สามารถโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศและกดเบอร์ภายในเพื่อโทรติดต่อกันได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้กระทั้งอยู่ภายนอกออฟฟิศ

Work From Home
คืออะไร?
“Work From Home” หรือ หลายคนเรียกย่อ ๆ ว่า WFH เป็นเทรนการทำงานแบบใหม่ ในยุคโควิด-19 เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือการเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตในรูปแบบ ปกติแบบใหม่ (New Normal) เป็น Solution ที่ตอบโจทย์ให้กับองค์กร สามารถทำงานได้ตามปกติโดยพนักงานไม่ต้องเดินทางเข้ามาทำงานที่สำนักงาน และสามารถทำงานจากภายนอกบริษัทได้ทุกสถานที่ ที่สามารถเชื่อมต่อ Internet ได้ โดยอาศัยการทำงานเทคโนโลยีสารสนเทศใหม่ๆ มีการพัฒนาไปจนทำให้ผู้คนสามารถติดติอสื่อสารกันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีต้นทุนที่ต่ำลง
NS Network Work From Home Solutions จึงเป็นระบบโทรศัพท์ที่สามารถบริหารงานจากที่บ้านอย่างมีประสิทธิภาพเสมือนทำงานที่ Office ด้วยเทคโนโลยีการทำงานรูปแบบใหม่ สามารถโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศและกดเบอร์ภายในเพื่อโทรติดต่อกันได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้กระทั้งอยู่ภายนอกออฟฟิศ

Work From Home
คืออะไร?
“Work From Home” หรือ หลายคนเรียกย่อ ๆ ว่า WFH เป็นเทรนการทำงานแบบใหม่ ในยุคโควิด-19 เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือการเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตในรูปแบบ ปกติแบบใหม่ (New Normal) เป็น Solution ที่ตอบโจทย์ให้กับองค์กร สามารถทำงานได้ตามปกติโดยพนักงานไม่ต้องเดินทางเข้ามาทำงานที่สำนักงาน และสามารถทำงานจากภายนอกบริษัทได้ทุกสถานที่ ที่สามารถเชื่อมต่อ Internet ได้ โดยอาศัยการทำงานเทคโนโลยีสารสนเทศใหม่ๆ มีการพัฒนาไปจนทำให้ผู้คนสามารถติดติอสื่อสารกันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีต้นทุนที่ต่ำลง
NS Network Work From Home Solutions จึงเป็นระบบโทรศัพท์ที่สามารถบริหารงานจากที่บ้านอย่างมีประสิทธิภาพเสมือนทำงานที่ Office ด้วยเทคโนโลยีการทำงานรูปแบบใหม่ สามารถโทรเข้าเบอร์ออฟฟิศและกดเบอร์ภายในเพื่อโทรติดต่อกันได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้กระทั้งอยู่ภายนอกออฟฟิศ
ข้อดีการลงระบบ Work From Home Solutions
ข้อดีการลงระบบ Work From Home Solutions
ข้อดีการลงระบบ
Work From Home Solutions

1. ไม่พลาดทุกการติดต่อจากลูกค้าหรือจากภายในองค์กรเพราะรับสายได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะนั่งทำงานอยู่ที่ไหน

2. สามารถใช้เบอร์พื้นฐานของบริษัทเป็นเบอร์ติดต่อได้เสมือนรับสายลูกค้าที่โทรเข้ามาภายในบริษัท

3. มีความยืดหยุ่นในการทำงานและมีความผ่อนคลายมากกว่าการทำงานภายในบริษัท

4. สามารถรับสายเบอร์พื้นฐานและเบอร์ต่อภายใน จากเครื่องโทรศัพท์มือถือส่วนตัวหรือคอมพิวเตอร์ได้ทันที

5. สามารถบันทึกเสียงการสนทนาได้(กรณีที่ต้องการบันทึกเสียง)

1. ไม่พลาดทุกการติดต่อจากลูกค้า
หรือจากภายในองค์กร
เพราะรับสายได้ทุกที่ไม่ว่าคุณ
จะนั่งทำงานอยู่ที่ไหน

2. สามารถใช้เบอร์พื้นฐานของ
บริษัทเป็นเบอร์ติดต่อได้
เสมือนรับสายลูกค้าที่โทร
เข้ามาภายในบริษัท

3. มีความยืดหยุ่นในการทำงาน
และมีความผ่อนคลายมากกว่า
การทำงานภายในบริษัท

4. สามารถรับสายเบอร์พื้นฐาน
และเบอร์ต่อภายใน จากเครื่องโทรศัพท์มือถือส่วนตัว
หรือคอมพิวเตอร์ได้ทันที

5. สามารถบันทึกเสียงการสนทนาได้
(กรณีที่ต้องการบันทึกเสียง)
IP-PBX Solutions
ให้คำปรึกษา จำหน่ายพร้อมวางระบบ IP PBX, 3CX, IP Phone
ยี่ห้อ Grandstream,Yealink รวมถึง MA ระบบ IP-PBX

Interactive Voice
Response System (IVR)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
สามารถรองรับได้หลายภาษา
ไม่จำกัดเวลาและจำนวนชั้น

Call Detail Record
System (CDR)
แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์
ของพนักงานทั้งหมด
ทั้งการโทรเข้า, โทรออก,
สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

Multiple Conference
Room
ระบบประสุมสายโทรศัพท์
ทั้งยังมีระบบบันทึกเสียง
การประชุม

Voice Recording System
ระบบบันทึกเสียง
สนทนาทางโทรศัพท์

Billing System
ดูรายละเอียดค่าใช้จ่าย
การโทรทั้งหมดของพนักงาน
รวมทั้งสามารถสรุปออกมา
เป็นรายวัน รายเดือน รายปี

Web – Interface
บริหารจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์
เช่น Chrome, IE
ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถ
ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้
IP-PBX Solutions
ให้คำปรึกษา จำหน่ายพร้อมวางระบบ IP PBX, 3CX, IP Phone
ยี่ห้อ Grandstream,Yealink รวมถึง MA ระบบ IP-PBX

Interactive Voice
Response System (IVR)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
สามารถรองรับได้หลายภาษา
ไม่จำกัดเวลาและจำนวนชั้น

Call Detail Record
System (CDR)
แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์
ของพนักงานทั้งหมด
ทั้งการโทรเข้า, โทรออก,
สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

Multiple Conference
Room
ระบบประสุมสายโทรศัพท์
ทั้งยังมีระบบบันทึกเสียง
การประชุม

Voice Recording System
ระบบบันทึกเสียง
สนทนาทางโทรศัพท์

Billing System
ดูรายละเอียดค่าใช้จ่าย
การโทรทั้งหมดของพนักงาน
รวมทั้งสามารถสรุปออกมา
เป็นรายวัน รายเดือน รายปี

Web – Interface
บริหารจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์
เช่น Chrome, IE
ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถ
ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้
IP-PBX Solutions
ให้คำปรึกษา จำหน่ายพร้อมวางระบบ IP PBX, 3CX, IP Phone
ยี่ห้อ Grandstream,Yealink รวมถึง MA ระบบ IP-PBX

Interactive Voice
Response System (IVR)
ระบบตอบรับอัตโนมัติ
สามารถรองรับได้หลายภาษา
ไม่จำกัดเวลาและจำนวนชั้น

Call Detail Record
System (CDR)
แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์
ของพนักงานทั้งหมด
ทั้งการโทรเข้า, โทรออก,
สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

Multiple Conference
Room
ระบบประสุมสายโทรศัพท์
ทั้งยังมีระบบบันทึกเสียง
การประชุม

Voice Recording System
ระบบบันทึกเสียง
สนทนาทางโทรศัพท์

Billing System
ดูรายละเอียดค่าใช้จ่าย
การโทรทั้งหมดของพนักงาน
รวมทั้งสามารถสรุปออกมา
เป็นรายวัน รายเดือน รายปี

Web – Interface
บริหารจัดการผ่านเว็บเบราว์เซอร์
เช่น Chrome, IE
ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถ
ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าได้
IP-PBX คืออะไร
IP-PBX คืออะไร
IP-PBX คือตู้สาขาโทรศัพท์ที่ทำงานบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมีคุณสมบัติหลากหลายในการใช้งานสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์จึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นระบบโทรศัพท์ขององค์กรชั้นนำต่างๆ มากมายทั้งภาครัฐและเอกชน
ทำไมต้องเปลี่ยนตู้สาขาเป็นระบบ IP-PBX

การ์ดเต็มไม่สามารถเพิ่มจำนวนสายภายนอกและภายในได้ ต้องทำการเปลี่ยนตู้สาขาใหม่เท่านั้น

ตู้สาขาโทรศัพท์แบบเดิมอะไหล่หายาก หรือหาไม่ได้แล้ว ทำให้ประสิทธิภาพในการสื่อสารลดลง

ตู้สาขารุ่นที่ใช้งานปัจจุบัน อาจไม่มีผลิต หรือไม่มีจำหน่ายแล้ว หากตู้สาขาเสื่อมสภาพการใช้งาน อาจทำให้ไม่สามารถโทร เข้า-ออกได้

หาช่างตู้ที่ดูแลตู้ที่ใช้ปัจจุบันยากขึ้นเนื่องจากพนักงานที่ดูแล มีการปรับเปลี่ยนโอนย้ายการดูแล ทำให้ประสานงานกันได้ไม่สะดวก

ค่า MA ของช่างตู้แพงขึ้น เนื่องจากตู้มีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้คนที่ดูแลระบบเดิมน้อยลงจึงทำให้ค่ารักษาดูแลยากขึ้น

เนื่องจากตู้สาขาแบบเดิมเป็น Machine ย่อมมีอายุในการใช้งาน และ ปัจจุบันมีการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา ทำให้อนาคตต้องมีการเปลี่ยนระบบ IP
IP-PBX คือตู้สาขาโทรศัพท์ที่ทำงานบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมีคุณสมบัติหลากหลาย
ในการใช้งานสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์จึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นระบบโทรศัพท์
ขององค์กรชั้นนำต่างๆ มากมายทั้งภาครัฐและเอกชน
ทำไมต้องเปลี่ยนตู้สาขาเป็นระบบ IP-PBX?

การ์ดเต็มไม่สามารถเพิ่มจำนวนสายภายนอกและภายในได้ ต้องทำการเปลี่ยนตู้สาขาใหม่เท่านั้น

ตู้สาขาโทรศัพท์แบบเดิมอะไหล่หายาก หรือหาไม่ได้แล้ว ทำให้ประสิทธิภาพในการสื่อสารลดลง

ตู้สาขารุ่นที่ใช้งานปัจจุบัน อาจไม่มีผลิต หรือไม่มีจำหน่ายแล้ว หากตู้สาขาเสื่อมสภาพการใช้งาน อาจทำให้ไม่สามารถโทร เข้า-ออกได้

หาช่างตู้ที่ดูแลตู้ที่ใช้ปัจจุบันยากขึ้นเนื่องจากพนักงานที่ดูแล มีการปรับเปลี่ยนโอนย้ายการดูแล ทำให้ประสานงานกันได้ไม่สะดวก

ค่า MA ของช่างตู้แพงขึ้น เนื่องจากตู้มีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้คนที่ดูแลระบบเดิมน้อยลงจึงทำให้ค่ารักษาดูแลยากขึ้น

เนื่องจากตู้สาขาแบบเดิมเป็น Machine ย่อมมีอายุในการใช้งาน และ ปัจจุบันมีการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา ทำให้อนาคตต้องมีการเปลี่ยนระบบ IP
IP-PBX คือตู้สาขาโทรศัพท์ที่ทำงานบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมีคุณสมบัติหลากหลาย
ในการใช้งานสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์จึงได้รับความไว้วางใจให้เป็นระบบโทรศัพท์
ขององค์กรชั้นนำต่างๆ มากมายทั้งภาครัฐและเอกชน
ทำไมต้องเปลี่ยนตู้สาขาเป็นระบบ IP-PBX

การ์ดเต็มไม่สามารถเพิ่มจำนวนสายภายนอกและภายในได้ ต้องทำการเปลี่ยนตู้สาขาใหม่เท่านั้น

ตู้สาขาโทรศัพท์แบบเดิมอะไหล่หายาก หรือหาไม่ได้แล้ว ทำให้ประสิทธิภาพในการสื่อสารลดลง

ตู้สาขารุ่นที่ใช้งานปัจจุบัน อาจไม่มีผลิต หรือไม่มีจำหน่ายแล้ว หากตู้สาขาเสื่อมสภาพการใช้งาน อาจทำให้ไม่สามารถโทร เข้า-ออกได้

หาช่างตู้ที่ดูแลตู้ที่ใช้ปัจจุบันยากขึ้นเนื่องจากพนักงานที่ดูแล มีการปรับเปลี่ยนโอนย้ายการดูแล ทำให้ประสานงานกันได้ไม่สะดวก

ค่า MA ของช่างตู้แพงขึ้น เนื่องจากตู้มีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้คนที่ดูแลระบบเดิมน้อยลงจึงทำให้ค่ารักษาดูแลยากขึ้น

เนื่องจากตู้สาขาแบบเดิมเป็น Machine ย่อมมีอายุในการใช้งาน และ ปัจจุบันมีการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา ทำให้อนาคตต้องมีการเปลี่ยนระบบ IP
Benefit IP-PBX
Benefit IP-PBX

Call Cost Saving
เชื่อมต่อกับ Mobile Gateway, SIP Trunk เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเครือข่ายเชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขาโทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

Easy to install & configure
ทำงานบนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ใครก็ตามที่พอมีความรู้ทางด้าน IT ก็สามารถบริหารจัดการได้ง่าย

Scalable
สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 1 – 1,000 หมายเลขภายในเชื่อมสายนอกได้หลายรูปแบบ E1, CO, SIP Trunk, Mobile Trunk

Most Features
ประชุมสาย ฝากข้อความเสียง ระบบตอบรับอัตโนมัติ บันทึกเสียงสนทนา รายงานข้อมูลการโทรฯลฯ

Call Cost Saving
เชื่อมต่อกับ Mobile Gateway, SIP Trunk เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเครือข่ายเชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขาโทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

Easy to Install & Configure
ทำงานบนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ใครก็ตามที่พอมีความรู้ทางด้าน IT ก็สามารถบริหารจัดการได้ง่าย

Scalable
สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 1 – 1,000 หมายเลขภายในเชื่อมสายนอกได้หลายรูปแบบ E1, CO, SIP Trunk, Mobile Trunk

Most Features
ประชุมสาย ฝากข้อความเสียง ระบบตอบรับอัตโนมัติ บันทึกเสียงสนทนา รายงานข้อมูลการโทรฯลฯ

Call Cost Saving
เชื่อมต่อกับ Mobile Gateway, SIP Trunk เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเครือข่ายเชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขาโทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

Easy to install & configure
ทำงานบนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ใครก็ตามที่พอมีความรู้ทางด้าน IT ก็สามารถบริหารจัดการได้ง่าย

Scalable
สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 1 – 1,000 หมายเลขภายในเชื่อมสายนอกได้หลายรูปแบบ E1, CO, SIP Trunk, Mobile Trunk

Most Features
ประชุมสาย ฝากข้อความเสียง ระบบตอบรับอัตโนมัติ บันทึกเสียงสนทนา รายงานข้อมูลการโทรฯลฯ
Diagram IP-PBX

ระบบ Call Center
ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ทุกประเภท สามารถสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้ติดต่อเข้ามา รวมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจให้กับองค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการมีศูนย์บริการลูกค้าทุกรูปแบบ เช่น

Contact Center
ศูนย์บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
Collection
เร่งรัดหนี้สิน
TeleSales
ขายสินค้าทางโทรศัพท์
ระบบ Call Center
ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ทุกประเภท สามารถสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้ติดต่อเข้ามา รวมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจให้กับองค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการมีศูนย์บริการลูกค้าทุกรูปแบบ เช่น

Contact Center
ศูนย์บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
Collection
เร่งรัดหนี้สิน
TeleSales
ขายสินค้าทางโทรศัพท์
ระบบ Call Center
ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ทุกประเภท สามารถสร้างทัศนคติที่ดีให้กับผู้ติดต่อเข้ามา รวมทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจให้กับองค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการมีศูนย์บริการลูกค้าทุกรูปแบบ เช่น

Contact Center
ศูนย์บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
Collection
เร่งรัดหนี้สิน
TeleSales
ขายสินค้าทางโทรศัพท์
3G GateWay Solutions
3G GateWay Solutions
ระบบประหยัดค่าโทรศัพท์ภายในองค์กร Cost Saving Solution การโทรออกผ่าน Mobile Gateway
หรือ SIP Mobile Gateway เชื่อมต่อกับ Mobile Gateway, SIP Trunk เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเครือข่าย
เชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขาโทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย มันจะดีแค่ไหน ??
ถ้าคุณสามารถช่วยองค์กรลดต้นทุน ด้านค่าโทรศัพท์ กับโปรโมชั่นดีๆ เหมาะกับทุกธุรกิจให้คุณโทรฟรีทุกเครือข่าย
แบบไม่จำกัด ในอัตราเหมาจ่ายสุดคุ้มกับ บริษัท เอ็น.เอส.เน็ตเวิร์ค จำกัด

Fixed Phone คืออะไร
เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดค่าโทรศัพท์ภายในองค์กร
โดยการใส่ซิมการ์ดโทรศัพท์เคลื่อนที่
ในตัวกล่อง Fixed Phone
และต่อกล่องเข้ากับตู้สาขา (PABX)
ขององค์กร ทุกครั้งที่มีการโทรออก
ไม่ว่าปลายสายจะเป็น เบอร์อะไร เครือข่ายไหน
ก็จะช่วยให้องค์กรของคุณ
ประหยัดค่าโทรศัพท์ได้มากกว่า 80% ทันที

ระบบประหยัดค่าโทรศัพท์ภายในองค์กร Cost Saving Solution การโทรออกผ่าน Mobile Gateway
หรือ SIP Mobile Gateway เชื่อมต่อกับ Mobile Gateway, SIP Trunk เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเครือข่าย
เชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขาโทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย มันจะดีแค่ไหน ??
ถ้าคุณสามารถช่วยองค์กรลดต้นทุน ด้านค่าโทรศัพท์ กับโปรโมชั่นดีๆ เหมาะกับทุกธุรกิจให้คุณโทรฟรีทุกเครือข่าย
แบบไม่จำกัด ในอัตราเหมาจ่ายสุดคุ้มกับ บริษัท เอ็น.เอส.เน็ตเวิร์ค จำกัด

Fixed Phone คืออะไร?
เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดค่าโทรศัพท์ภายในองค์กรโดยการใส่ซิมการ์ดโทรศัพท์เคลื่อนที่ในตัวกล่อง Fixed Phoneและต่อกล่องเข้ากับตู้สาขา (PABX)ขององค์กร ทุกครั้งที่มีการโทรออกไม่ว่าปลายสายจะเป็น เบอร์อะไร เครือข่ายไหนก็จะช่วยให้องค์กรของคุณประหยัดค่าโทรศัพท์ได้มากกว่า 80% ทันที

ระบบประหยัดค่าโทรศัพท์ภายในองค์กร Cost Saving Solution
การโทรออกผ่าน Mobile Gateway
หรือ SIP Mobile Gateway เชื่อมต่อกับ Mobile Gateway,
SIP Trunk เหมาจ่ายโทรฟรีทุกเครือข่าย
เชื่อมระบบโทรศัพท์ระหว่างสำนักงานสาขาโทรหากันฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
มันจะดีแค่ไหน ??
ถ้าคุณสามารถช่วยองค์กรลดต้นทุน ด้านค่าโทรศัพท์ กับโปรโมชั่นดีๆ
เหมาะกับทุกธุรกิจให้คุณโทรฟรีทุกเครือข่าย
แบบไม่จำกัด ในอัตราเหมาจ่ายสุดคุ้มกับ บริษัท เอ็น.เอส.เน็ตเวิร์ค จำกัด

Fixed Phone คืออะไร?
เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดค่าโทรศัพท์ภายในองค์กรโดยการใส่ซิมการ์ดโทรศัพท์เคลื่อนที่ในตัวกล่อง Fixed Phoneและต่อกล่องเข้ากับตู้สาขา (PABX)ขององค์กร ทุกครั้งที่มีการโทรออกไม่ว่าปลายสายจะเป็น เบอร์อะไร เครือข่ายไหนก็จะช่วยให้องค์กรของคุณประหยัดค่าโทรศัพท์ได้มากกว่า 80% ทันที

หลักการทำงานของโทรศัพท์
(Fixed Phone)
เมื่อมีการโทรออก สัญญาณจะวิ่งไปที่ตู้สาขา เพื่อจับว่าคู่สายไหนว่าง
และ โทรผ่านกล่อง Fixed Phone ไปยังปลายสาย
คิดค่าบริการเป็นเหมาจ่ายสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้
หลักการทำงานของโทรศัพท์
(Fixed Phone)
เมื่อมีการโทรออก สัญญาณจะวิ่งไปที่ตู้สาขา เพื่อจับว่าคู่สายไหนว่าง
และ โทรผ่านกล่อง Fixed Phone ไปยังปลายสาย
คิดค่าบริการเป็นเหมาจ่ายสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้
หลักการทำงานของโทรศัพท์
(Fixed Phone)
เมื่อมีการโทรออก สัญญาณจะวิ่งไปที่ตู้สาขา เพื่อจับว่าคู่สายไหนว่าง
และ โทรผ่านกล่อง Fixed Phone ไปยังปลายสาย
คิดค่าบริการเป็นเหมาจ่ายสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้

ข้อดีของการติดตั้ง Fixed Phone
NS NETWORK
ข้อดีของการติดตั้ง Fixed Phone
NS NETWORK
ข้อดีของการติดตั้ง Fixed PhoneNS NETWORK
