3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น
-
Post 02/02/2023
“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆ
แล้วมันดีหรือช่วยยังไงในมุมคนทำธุรกิจ
1.การติดต่อสื่อสารต่างๆ นับเป็นเรื่องพื้นฐานที่สำคัญมากๆ ในการทำธุรกิจอยู่แล้ว ยิ่งการสื่อสารกับคนจำนวนมากนั้นยิ่งต้องให้ความสำคัญมากๆ ซึ่ง 3cx นั้น ทำให้บริษัทคุณไม่พลาดทุกการติดต่อ เพราะมีการจัดระบบการติดต่อเข้ามา การวางคิวของสายต่างๆ ที่เข้ามา ได้อย่างเหมาะสม
2.การเก็บข้อมูล ของการสนทนา เวลาสนทนา จำนวน หรือเบอร์ต่างๆ นั้น ในยุคที่ Data เป็นเรื่องสำคัญนั้น ยิ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเราสามารถเก็บข้อมูลต่างๆได้หลากหลายตามที่กล่าว ซึ่งมีทั้งเก็บในระบบบ Cloud และ Hard Disk Drive แบบวางระบบ
3.ความสะดวกสบายแก่พนักงาน ในวันที่ไม่อยู่ที่ออฟฟิศ หรือการ Work From Home เพราะมีการแจกจ่าย สายโทรเข้าแก่พนักงานได้ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะผ่านมือถือ เบอร์บ้าน ทำให้มีความคล่องตัวสูง ยืดหยุ่นและสะดวกสบาย
จากที่บอกเบื้องต้นนั้น จะเห็นว่าประโยชน์มากมายในการทำธุรกิจที่ต้องเน้นการติดต่อ หรือมีพื้นฐานในการติดต่อ
ฟังชั่นหลักๆที่สามารถทำได้
1.ระบบตอบรับอัตโนมัติ (Auto Attendant or Digital Receptionist)
2.โทรหากันฟรีในองค์กรแม้จะอยู่คนละสาขา
3.การโอนสายแบบรอคิวการโอน (Attended Call Transfer)
4.การตั้งค่าการโอนสายเมื่อไม่มีผู้รับ (Call Forward No Answer)
5.การกำหนดโอนสายตามเบอร์ที่ถูกเรียก (Call Routing By DID)
6.ไม่จำกัดจำนวนของผู้ใช้งานโทรศัพท์หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายใน
(Unlimited Extension & Phone Lines)
7.การกำหนดกลุ่มผู้รับสาย (Ring Groups or Hunt Groups)
8.การสร้างห้องประชุม (Conference Rooms)
9.การโอนสายแบบประชุม (Conference Calling)
10.แยกการตอบรับแตกต่างกันตามวัน และเวลาได้ไม่จำกัด
11.ฟังก์ชั่นการรับฝากข้อความ (Voice Mail)
12.ฟังก์ชั่นดนตรีพักสาย (Music on Hold)
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาการบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-123-1700 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง
“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line : @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th
บทความที่น่าสนใจ
10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้
ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง
มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง
3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร
ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น
-
Post 02/02/2023
“3cx อธิบายง่ายๆ คืออะไร ตัวช่วยที่ทำให้ทุกธุรกิจง่ายขึ้น”
ถ้าให้นึกภาพออกง่ายๆ 3cx คือ ระบบ call center ที่เราเคยใช้ๆกันในชีวิตประจำวัน เวลาโทรไป หมายเลขของ call center บริษัทต่างๆ
แล้วมันดีหรือช่วยยังไงในมุมคนทำธุรกิจ
1 การติดต่อสื่อสารต่างๆนับเป็นเรื่องพื้นฐานที่สำคัญมากๆ ในการทำธุรกิจอยู่แล้ว ยิ่ง การสื่อสารกับคนจำนวนมากนั้นยิ่งต้องให้ความสำคัญมากๆ ซึ่ง 3cx นั้น ทำให้บริษัทคุณไม่พลาดทุกการติดต่อ เพราะมีการจัดระบบการติดต่อเข้ามา การวางคิวของสายต่างๆ ที่เข้ามา ได้อย่างเหมาะสม
2 การเก็บข้อมูล ของการสนทนา เวลาสนทนา จำนวน หรือเบอร์ต่างๆ นั้น ในยุคที่ data เป็นเรื่องสำคัญนั้น ยิ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเราสาามารถเก็บข้อมูลต่างๆได้หลากหลายตามที่กล่าว ซึ่งมีทั้งเก็บในระบบบ cloud และ hdd แบบวางระบบ
3 ความสะดวกสบายเอื้อแก่การพนักงาน ในวันที่ไม่อยู่ที่ออฟฟิส หรือการ wfh เพราะมีการแจกจ่าย สายโทรเข้าแก่พนักงานได้ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะผ่านมือถือ เบอร์บ้าน ทำให้มีความคล่องตัวสูง ยืดหยุ่นและสะดวกสบาย
จากที่บอกเบื้องต้นนั้น จะเห็นว่าประโยชน์มากมายในการทำธุรกิจที่ต้องเน้นการติดต่อ หรือมีพื้นฐานในการติดต่อ
ฟังชั่นหลักๆที่สามารถทำได้
1.ระบบตอบรับอัตโนมัติ (Auto Attendant / Digital Receptionist)
2.โทรหากันฟรีในองค์กรแม้จะอยู่คนละสาขา
3.การโอนสายแบบรอคิวการโอน (Attended Call Transfer)
4.การตั้งค่าการโอนสายเมื่อไม่มีผู้รับ (Call Forward on No Answer)
5.การกำหนดโอนสายตามเบอร์ที่ถูกเรียก (Call Routing by DID)
6.ไม่จำกัดจำนวนของผู้ใช้งานโทรศัพท์หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายใน
(Unlimited Extension & Phone Lines)
7.การกำหนดกลุ่มผู้รับสาย (Ring Groups/Hunt Groups)
8.การสร้างห้องประชุม (Conference Rooms)
9.การโอนสายแบบประชุม (Conference Calling)
10.แยกการตอบรับแตกต่างกันตามวัน และเวลาได้ไม่จำกัด
11.ฟังก์ชั่นการรับฝากข้อความ (Voice Mail)
12.ฟังก์ชั่นดนตรีพักสาย (Music on Hold)
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาการบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-661-7720 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง
“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ
สามารถติดต่อขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ทางธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-661-7720
Facebook : nsnetworkTH
Line : @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sale@nsnetwork.co.th
บทความที่น่าสนใจ
10 ฟังก์ชั่น ที่ทำให้ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX ตอบโจทย์รูปแบบการทำงานของธุรกิจคุณ
ระบบโทรศัพท์องค์กรยุคดิจิตอลสมัยใหม่ที่ให้สำนักงานมีเบอร์ภายในเป็นของตนเองเพื่อใช้
ติดต่อสื่อสารกันเอง พร้อมฟังก์ชั่นการโทรที่มีประสิทธิภาพสูง
มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง