Navigation
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Site logo
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Search

ตู้สาขาโทรศัพท์ที่ On Cloud (Cloud PBX) เหมาะสมกับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจอย่างไร

  • Post 10/03/2025

on cloud

Cloud PBX (ตู้สาขาโทรศัพท์บนคลาวด์) เป็นโซลูชันที่ช่วยให้ธุรกิจเริ่มต้นสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องลงทุนในฮาร์ดแวร์ราคาแพง ระบบนี้ทำงานผ่านอินเทอร์เน็ต รองรับการใช้งานจากทุกที่ ลดต้นทุนด้านการบำรุงรักษา และมาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะ เช่น ระบบตอบรับอัตโนมัติและโอนสายอัจฉริยะ ทำให้ธุรกิจดูเป็นมืออาชีพ พร้อมเติบโตอย่างยืดหยุ่นและคล่องตัว

หัวข้อที่ 1 คือการช่วยลดต้นทุน

1. Cloud PBX ไม่ต้องซื้อตู้สาขาโทรศัพท์ที่มีราคาสูง ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องทุนในช่วงเริ่มต้น
2. ไม่เสียค่าบำรุงรักษา เพราะผู้ให้บริการ Cloud PBX จะเป็นผู้ดูแลรักษาระบบ ทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอุปกรณ์
หรือจ้างพนักงานมาดูแลตู้สาขาโทรศัพท์
3. ค่าโทรศัพท์ที่ประหยัด เนื่องด้วย Cloud PBX ใช้เทคโนโลยี VoIP (Voice over Internet Protocol)
จึงช่วยเรื่องค่าโทรที่ถูกกว่า หรือบางครั้งประหยัดกว่าการโทรออกผ่านโปรโมชั่นมือถือ

 

หัวข้อที่ 2 เรื่องของความยืดหยุ่นในการทำงาน

1. สามารถทำงานได้ทุกที่ ด้วยการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WIFI หรือสัญญาณ อินเตอร์เน็ต บนมือถือ
ทำให้รับสายลูกค้าที่ติดต่อมายังเบอร์สำนักงานได้โดยไม่พลาดทุกการติตด่อ
2. สามารถเพิ่มหรือลดจำนวนพนักงานที่รับสายได้ตามความต้องการ
3. มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เช่นระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ที่ช่วยคัดครองผู้ติดต่อ, การบันทึกเสียงสนทนา เป็นต้น

 

หัวข้อที่ 3 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร

1. ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้ากับพนักงานเป็นไปอย่างราบรื่น โดยผ่านเบอร์ส่วนกลางของบริษัท
2. บริหารจัดการสายเรียกเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ หากไม่มีผู้รับสาย หรือพนักงานติดสายให้บริการลูกค้า
สามารถส่งสายไปยังเบอร์ต่อของพนักงานคนอื่นได้
3. สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการโทร และเก็บบันทึกการสนทนาเพื่อเป็นข้อมูลในการปรับปรุงการให้บริการ
หรือนำไปวิเคราะห์เพื่อต่อยอดทางการตลาดต่อไปในอนาคต

 

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมา ตู้สาขา on Cloud หรือ Cloud PBX จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจที่ต้องการระบบโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่าย

สนใจติดต่อขอรับบริการหรือปรึกษาเรื่องงานระบบโทรศัพท์ภาพในองค์กร
ได้ที่ 02-123-1700 ต่อ 117

 

“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line :  @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th


บทความที่น่าสนใจ

ความแตกต่างของ PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ทั้ง 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่ แบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ

ตู้สาขาโทรศัพท์

ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร

Cloud PBX คืออะไร

ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX คืออะไร

ตู้สาขาโทรศัพท์ที่ On Cloud (Cloud PBX) เหมาะสมกับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจอย่างไร

  • Post 10/03/2025

on cloud

Cloud PBX (ตู้สาขาโทรศัพท์บนคลาวด์) เป็นโซลูชันที่ช่วยให้ธุรกิจเริ่มต้นสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องลงทุนในฮาร์ดแวร์ราคาแพง ระบบนี้ทำงานผ่านอินเทอร์เน็ต รองรับการใช้งานจากทุกที่ ลดต้นทุนด้านการบำรุงรักษา และมาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะ เช่น ระบบตอบรับอัตโนมัติและโอนสายอัจฉริยะ ทำให้ธุรกิจดูเป็นมืออาชีพ พร้อมเติบโตอย่างยืดหยุ่นและคล่องตัว

หัวข้อที่ 1 คือการช่วยลดต้นทุน

1. Cloud PBX ไม่ต้องซื้อตู้สาขาโทรศัพท์ที่มีราคาสูง ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องทุนในช่วงเริ่มต้น
2. ไม่เสียค่าบำรุงรักษา เพราะผู้ให้บริการ Cloud PBX จะเป็นผู้ดูแลรักษาระบบ ทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอุปกรณ์
หรือจ้างพนักงานมาดูแลตู้สาขาโทรศัพท์
3. ค่าโทรศัพท์ที่ประหยัด เนื่องด้วย Cloud PBX ใช้เทคโนโลยี VoIP (Voice over Internet Protocol)
จึงช่วยเรื่องค่าโทรที่ถูกกว่า หรือบางครั้งประหยัดกว่าการโทรออกผ่านโปรโมชั่นมือถือ

 

หัวข้อที่ 2 เรื่องของความยืดหยุ่นในการทำงาน

1. สามารถทำงานได้ทุกที่ ด้วยการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WIFI หรือสัญญาณ อินเตอร์เน็ต บนมือถือ
ทำให้รับสายลูกค้าที่ติดต่อมายังเบอร์สำนักงานได้โดยไม่พลาดทุกการติตด่อ
2. สามารถเพิ่มหรือลดจำนวนพนักงานที่รับสายได้ตามความต้องการ
3. มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เช่นระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ที่ช่วยคัดครองผู้ติดต่อ, การบันทึกเสียงสนทนา เป็นต้น

 

หัวข้อที่ 3 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร

1. ทำให้การติดต่อสื่อสารระหว่างลูกค้ากับพนักงานเป็นไปอย่างราบรื่น โดยผ่านเบอร์ส่วนกลางของบริษัท
2. บริหารจัดการสายเรียกเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ หากไม่มีผู้รับสาย หรือพนักงานติดสายให้บริการลูกค้า
สามารถส่งสายไปยังเบอร์ต่อของพนักงานคนอื่นได้
3. สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการโทร และเก็บบันทึกการสนทนาเพื่อเป็นข้อมูลในการปรับปรุงการให้บริการ
หรือนำไปวิเคราะห์เพื่อต่อยอดทางการตลาดต่อไปในอนาคต

 

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมา ตู้สาขา on Cloud หรือ Cloud PBX จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจที่ต้องการระบบโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่าย

สนใจติดต่อขอรับบริการหรือปรึกษาเรื่องงานระบบโทรศัพท์ภาพในองค์กร
ได้ที่ 02-123-1700 ต่อ 117

 

“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line :  @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th


บทความที่น่าสนใจ

ความแตกต่างของ PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ทั้ง 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่ แบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ

ตู้สาขาโทรศัพท์

ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร

Cloud PBX คืออะไร

ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX คืออะไร

Search engine

Use this form to find things you need on this site