ระบบ could pbx ช่วยในการ telesale ยังไงบ้าง?
-
Post 17/02/2023
“ระบบ Could PBX ช่วยในการ Telesale ยังไงบ้าง?”
สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก เพราะจะทำให้ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง ในการติดต่อ และทำการขายการโทรซ้ำๆไม่ใช่เรื่องดีเสมอไปข้อมูลจึงเป็นสิ่งสำคัญ เช่น บทสนทนา ระยะเวลาในการสนทนา และข้อมูลของลูกค้า แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง
Could pbx มีการเก็บข้อมูลต่างๆ อยู่บน Could และมีฟังชั่นต่างๆ ที่ช่วยดังต่อไปนี้
1. เก็บเบอร์ติดต่อต่างๆ ของลูกค้า
2. เก็บการบันทึกเสียงสนทนา
3. เก็บข้อมูลว่าพนักงานคนไหนเป็นคนติดต่อ
4. ระยะเวลาในการติดต่อ
5. ฟังก์ชั่นการช่วยเทรนในตอนที่พนักงานใหม่คุยกับลูกค้า
6. กระจายสายเรียกเข้า
7. มีแอพพลิเคชั่นที่สามารถใช้บนมือถือแยกได้ ไม่รบกวน แชทส่วนตัว
8. สามารถตั้งสายโทรเข้าที่ต้องการแจกจ่ายได้ เป็นเบอร์บ้าน เบอร์มือถือได้ ทำให้ทำงานจากที่ไหนก็ได้
ทั้งหมดนี้ ช่วยให้ Telesale ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยให้สะดวกในการใช้งานที่ทันสมัย ราคาเริ่มต้นแค่ เบอร์ละ 80 บาท ต่อเดือนอีกด้วย
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาการบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-123-1700 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง
“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line : @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th
บทความที่น่าสนใจ
หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง
มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง
เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ
ระบบ could pbx ช่วยในการ telesale ยังไงบ้าง?
-
Post 17/02/2023
“ระบบ could pbx ช่วยในการ telesale ยังไงบ้าง?”
สิ่งสำคัญในการทำ Telesale คืออะไร ไม่ใช่การโทรไปบ่อยๆ แต่สิ่งสำคัญคือการ เก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าที่เราโทรไปหาต่างหาก เพราะจะทำให้ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง ในการติดต่อ และทำการขายการโทรซ้ำๆไม่ใช่เรื่องดีเสมอไปข้อมูลจึงเป็นสิ่งสำคัญ เช่น บทสนทนา ระยะเวลาในการสนทนา และข้อมูลของลูกค้า แล้วระบบแบบไหนที่จะช่วยเก็บข้อมูลของลูกค้าได้บ้าง
Could pbx มีการเก็บข้อมูลต่างๆอยู่บน Could และมีฟังชั่นต่างๆที่ช่วยดังต่อไปนี้
1. เก็บเบอรฺติดต่อต่างๆ ของลูกค้า
2. เก็บการบันทึกเสียงสนทนา
3. ข้อมูลการติดต่อว่าใครติดต่อ
4. ระยะเวลาในการติดต่อ
5. ฟังชั่นการช่วยเทรนในตอนที่พนักงานใหม่คุยกับลูกค้า
6. การแจกจ่ายสายเวลาที่ลูกค้าโทรเข้า
7. มีแอปที่สามารถใช้บนมือถือแยกได้ ไม่รบกวน แชทส่วนตัว
8. สามารถตั้งสายโทรเข้าที่ต้องการแจกจ่ายได้ เป็นเบอร์บ้าน เบอร์มือถือได้ ทำให้ทำงานจากที่ไหนก็ได้
ทั้งหมดนี้ นอกจากทำให้การ telesale ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยให้สะดวกในการใช้งานในยุคแบบนี้ แถมราคายังเริ่มต้นแค่ เบอร์ละ 80 บาท ต่อเดือนอีกด้วย
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาการบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-661-7720 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง
“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ
สามารถติดต่อขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ทางธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-661-7720
Facebook : nsnetworkTH
Line : @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sale@nsnetwork.co.th
บทความที่น่าสนใจ
หลากหลายบริษัท ต้องการความน่าเชื่อถือซึ่งมันมีหลากหลากวิธี แต่สุดท้ายอาจมาตกม้าตายในเรื่อง เบอร์โทรศัพท์ เพราะอะไร? จะอธิบายให้ฟัง
มาทำความเข้าใจกันแบบง่ายๆว่าเครื่องมือการตอบคำถามลูกค้าหรือปิดการขายดูคล้ายกันนี้อย่าง chatbot line ad และ cloud pbx ที่มีวิธีใช้ที่แตกต่างกันยังไงบ้าง
เปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ว่าระบบติดต่อภายใน (cloud pbx) และ Line นั้นมีข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง และแบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ