Navigation
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Site logo
  • หน้าแรก
  • OUR SOLUTIONS
    • Cloud PBX Solutions
    • Call Center Solutions
    • Work From Home
    • 3G Gateway Solutions
    • 3CX Solution
  • สินค้า
    • 3G Device
    • IP Device
      • IP-PBX SERVER
      • ANALOG VOIP GATEWAY
      • DIGITAL VOIP GATEWAY
  • วิธีการสั่งซื้อ
  • เกี่ยวกับเรา
  • บทความและข่าวสาร
  • แบบสัญญา
  • ติดต่อเรา
  • PDPA
    • Privacy Policy
    • นโยบายการใช้คุกกี้
Search

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม Cloud PBX ระบบที่ช่วยบริการลูกค้าที่ทันสมัยที่คุณควรรู้ มีอะไรบ้าง ?

  • Post 20/03/2024

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม Cloud PBX ระบบที่ช่วยบริการลูกค้าที่ทันสมัยที่คุณควรรู้ มีอะไรบ้าง ?

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรมมีบทบาทสำคัญในการบริการลูกค้าโรงแรมจึงควรมีระบบฟังก์ชั่นครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ในบทความนี้ เราจะกล่าวถึงสิ่งที่ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม ประเภทต่างๆ และวิธีการเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโรงแรมของคุณ

ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX เทคโนโลยีการกำหนดเส้นทางการโทรทำให้การสื่อสารทั้งในและนอกสถานที่ง่ายยิ่งขึ้นโดยการเชื่อมต่อกันระหว่างทีมในโรงแรมกับลูกค้าโรงแรม

 

ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX คืออะไร และ มาช่วยโรงแรมของคุณอย่างไร ?

CLOUD PBX คือ ตู้สาขาแบบเสมือนทีทํางานอยู่บนคลาวน์ โดยทีเราไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์ แค่สมัครใช้บริการรายเดือน ดังนั้นเราไม่จําเป็นต้องมีตู้สาขาที่ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่มีโทรศัพท์ IP PHONE หรือ ติดตั้ง APPLICATION บนมือถือ หรือ PC ก็จะสามารถใช้โทรเข้า – โทรออกได้ทันที มีระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ระบบบันทึกเสียงสนทนา (RECODING) อยู่นอกโรงแรมก็สามารถติดต่อได้สะดวก เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถ WORK FROM ANYWHERE

ฟีเจอร์ระบบ Cloud PBX ที่จะช่วยการสื่อสารภายในโรงแรมมีอะไรบ้าง ?

• ระบบสื่อสารภายใน – ระบบ CLOUD PBX ช่วยให้โรงแรมสามารถกำหนดเบอร์ต่อให้กับแต่ละห้องพักและแต่ละแผนกได้ ซึ่งหมายความว่าผู้รับบริการสามารถโทรหารูมเซอร์วิส ฝ่ายต้อนรับ แม่บ้านทำความสะอาด หรือบริการอื่นๆ ของโรงแรมจากห้องพักได้อย่างง่ายดาย และพนักงานสามารถสื่อสารระหว่างแผนกต่างๆได้เพราะมีระบบโทรฟรีภายในองค์กร

• ระบบตอบรับอัตโนมัติ – สายเรียกเข้าจะต่อไปยังเบอร์ต่อที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เช่น การจองหรือการบริการลูกค้า อาจมีข้อความเสียงตอบรับอัตโนมัติและเมนูตัวเลือกให้ผู้โทรเลือก ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจของคุณ

• ระบบประชุมสายวิดีโอ – สามารถประชุมสายวิดีโอคอลภายในองค์กรได้ง่ายๆ

• บันทึกรายละเอียดการโทร – แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ของพนักงานทั้งหมด ทั้งการโทรเข้า, โทรออก, สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

วิธีการเลือกระบบ Cloud PBX และประโยชน์ที่ได้รับสำหรับโรงแรมของคุณ

ระบบโทรศัพท์ CLOUD PBX สำหรับโรงแรม ตัวเลือกโฮสต์และแบบติดตั้งใช้งานภายในองค์กร ข้อเสนอปัจจุบันในตลาดอาจเต็มไปด้วยผู้ให้บริการและตัวเลือกมากมายให้เลือก

ต่อไปนี้จะเป็นประเด็นที่คุณควรพิจารณาเกี่ยวกับการเลือกซื้อระบบ PBX ที่เหมาะกับโรงแรมของคุณ

โครงสร้างพื้นฐานในการเลือกระบบโทรศัพท์และทรัพยากรที่มีอยู่ของคุณ

หากคุณเพียงต้องการอัปเกรดโครงสร้างโทรศัพท์ที่มีอยู่และคุณมีช่างเทคนิคไอทีภายในองค์กรอยู่แล้ว ON-PREMISE PBX  หรือ ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

แต่ถ้าคุณเป็นโรงแรมเปิดใหม่หรือโรงแรมที่กำลังจะมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่ไม่ต้องการติดตั้งระบบโทรศัพท์ที่ยุ่งยาก และ ต้องการลดต้นทุนทางธุรกิจ การเปลี่ยนไปใช้ระบบใหม่ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ทางเราขออนุญาตแนะนำระบบโทรศัพท์บนมือถือ CLOUD PBX  ทั้งใช้งานง่ายและติดตั้งง่ายผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ ไม่ต้องลงทุนตู้สาขาโทรศัพท์ ใช้เพียงอินเทอร์เน็ตบนมือถือ หรือสัญญา Wi-Fi

ประโยชน์ที่ได้รับจาก ระบบ CLOUD PBX

• ใช้งานง่าย สะดวกสบาย
• ประหยัดค่าใช้จ่ายในธุรกิจ
• ไม่ต้องลงทุนตู้สาขา
• ไม่ต้องเดินสายโทรศัพท์ใหม่
• บันทึกเสียงสนทนาได้ไม่จํากัด
• ไม่จํากัดจำนวนคู่สายภายใน
• ทํางานคล่องตัว เชื่อมต่อกับลูกค้า และพนักงานอย่างไร้ขีดจํากัด

สรุป

การใช้ระบบโทรศัพท์ CLOUD PBX ในโรงแรมเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสื่อสารผ่านระบบโทรศัพท์ภายในและภายนอก นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาการสื่อสารที่ล่าช้าและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ถูกลง นอกจากนี้ยังสามารถปรับตัวต่อการเติบโตของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพตามยุคดิจิตอลสมัยใหม่ในปัจจุบัน

 

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-123-1700 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง

 

“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line :  @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th


บทความที่น่าสนใจ

Cloud PBX คืออะไร

ระบบโทรศัพท์ CLOUD PBX คืออะไร

เป็นระบบโทรศัพท์ที่ทำงานบนระบบคลาวด์ โดยอาศัยอินเทอร์เน็ตเป็นสื่อกลาง

ตู้สาขาโทรศัพท์

ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร

เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเป็นสื่อกลางในการประสานงานระหว่างการทำงานภายในองค์กรและภายนอกองค์กร

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

สำหรับวิธีการเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะกับองค์กร และใช้งานได้คุ้มค่าที่สุดอย่างไรบ้าง

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม Cloud PBX ระบบที่ช่วยบริการลูกค้าที่ทันสมัยที่คุณควรรู้ มีอะไรบ้าง ?

  • Post 20/03/2024

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม Cloud PBX ระบบที่ช่วยบริการลูกค้าที่ทันสมัยที่คุณควรรู้ มีอะไรบ้าง ?

ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรมมีบทบาทสำคัญในการบริการลูกค้าโรงแรมจึงควรมีระบบฟังก์ชั่นครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ในบทความนี้ เราจะกล่าวถึงสิ่งที่ระบบโทรศัพท์ภายในโรงแรม ประเภทต่างๆ และวิธีการเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับโรงแรมของคุณ

ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX เทคโนโลยีการกำหนดเส้นทางการโทรทำให้การสื่อสารทั้งในและนอกสถานที่ง่ายยิ่งขึ้นโดยการเชื่อมต่อกันระหว่างทีมในโรงแรมกับลูกค้าโรงแรม

 

ระบบโทรศัพท์ Cloud PBX คืออะไร และ มาช่วยโรงแรมของคุณอย่างไร ?

CLOUD PBX คือ ตู้สาขาแบบเสมือนทีทํางานอยู่บนคลาวน์ โดยทีเราไม่ต้องลงทุนอุปกรณ์ แค่สมัครใช้บริการรายเดือน ดังนั้นเราไม่จําเป็นต้องมีตู้สาขาที่ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่มีโทรศัพท์ IP PHONE หรือ ติดตั้ง APPLICATION บนมือถือ หรือ PC ก็จะสามารถใช้โทรเข้า – โทรออกได้ทันที มีระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ระบบบันทึกเสียงสนทนา (RECODING) อยู่นอกโรงแรมก็สามารถติดต่อได้สะดวก เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถ WORK FROM ANYWHERE

ฟีเจอร์ระบบ Cloud PBX ที่จะช่วยการสื่อสารภายในโรงแรมมีอะไรบ้าง ?

• ระบบสื่อสารภายใน – ระบบ CLOUD PBX ช่วยให้โรงแรมสามารถกำหนดเบอร์ต่อให้กับแต่ละห้องพักและแต่ละแผนกได้ ซึ่งหมายความว่าผู้รับบริการสามารถโทรหารูมเซอร์วิส ฝ่ายต้อนรับ แม่บ้านทำความสะอาด หรือบริการอื่นๆ ของโรงแรมจากห้องพักได้อย่างง่ายดาย และพนักงานสามารถสื่อสารระหว่างแผนกต่างๆได้เพราะมีระบบโทรฟรีภายในองค์กร

• ระบบตอบรับอัตโนมัติ – สายเรียกเข้าจะต่อไปยังเบอร์ต่อที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เช่น การจองหรือการบริการลูกค้า อาจมีข้อความเสียงตอบรับอัตโนมัติและเมนูตัวเลือกให้ผู้โทรเลือก ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจของคุณ

• ระบบประชุมสายวิดีโอ – สามารถประชุมสายวิดีโอคอลภายในองค์กรได้ง่ายๆ

• บันทึกรายละเอียดการโทร – แสดงรายละเอียดการใช้โทรศัพท์ของพนักงานทั้งหมด ทั้งการโทรเข้า, โทรออก, สายที่ได้รับ, สายที่ไม่ได้รับ

วิธีการเลือกระบบ Cloud PBX และประโยชน์ที่ได้รับสำหรับโรงแรมของคุณ

ระบบโทรศัพท์ CLOUD PBX สำหรับโรงแรม ตัวเลือกโฮสต์และแบบติดตั้งใช้งานภายในองค์กร ข้อเสนอปัจจุบันในตลาดอาจเต็มไปด้วยผู้ให้บริการและตัวเลือกมากมายให้เลือก

ต่อไปนี้จะเป็นประเด็นที่คุณควรพิจารณาเกี่ยวกับการเลือกซื้อระบบ PBX ที่เหมาะกับโรงแรมของคุณ

โครงสร้างพื้นฐานในการเลือกระบบโทรศัพท์และทรัพยากรที่มีอยู่ของคุณ

หากคุณเพียงต้องการอัปเกรดโครงสร้างโทรศัพท์ที่มีอยู่และคุณมีช่างเทคนิคไอทีภายในองค์กรอยู่แล้ว ON-PREMISE PBX  หรือ ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ก็เป็นตัวเลือกที่ดี

แต่ถ้าคุณเป็นโรงแรมเปิดใหม่หรือโรงแรมที่กำลังจะมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่ไม่ต้องการติดตั้งระบบโทรศัพท์ที่ยุ่งยาก และ ต้องการลดต้นทุนทางธุรกิจ การเปลี่ยนไปใช้ระบบใหม่ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ทางเราขออนุญาตแนะนำระบบโทรศัพท์บนมือถือ CLOUD PBX  ทั้งใช้งานง่ายและติดตั้งง่ายผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ ไม่ต้องลงทุนตู้สาขาโทรศัพท์ ใช้เพียงอินเทอร์เน็ตบนมือถือ หรือสัญญา Wi-Fi

ประโยชน์ที่ได้รับจาก ระบบ CLOUD PBX

• ใช้งานง่าย สะดวกสบาย
• ประหยัดค่าใช้จ่ายในธุรกิจ
• ไม่ต้องลงทุนตู้สาขา
• ไม่ต้องเดินสายโทรศัพท์ใหม่
• บันทึกเสียงสนทนาได้ไม่จํากัด
• ไม่จํากัดจำนวนคู่สายภายใน
• ทํางานคล่องตัว เชื่อมต่อกับลูกค้า และพนักงานอย่างไร้ขีดจํากัด

สรุป

การใช้ระบบโทรศัพท์ CLOUD PBX ในโรงแรมเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสื่อสารผ่านระบบโทรศัพท์ภายในและภายนอก นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาการสื่อสารที่ล่าช้าและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่ถูกลง นอกจากนี้ยังสามารถปรับตัวต่อการเติบโตของธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพตามยุคดิจิตอลสมัยใหม่ในปัจจุบัน

 

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-123-1700 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง

 

“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line :  @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th


บทความที่น่าสนใจ

Cloud PBX คืออะไร

ระบบโทรศัพท์ CLOUD PBX คืออะไร

เป็นระบบโทรศัพท์ที่ทำงานบนระบบคลาวด์ โดยอาศัยอินเทอร์เน็ตเป็นสื่อกลาง

ตู้สาขาโทรศัพท์

ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร

เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเป็นสื่อกลางในการประสานงานระหว่างการทำงานภายในองค์กรและภายนอกองค์กร

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์

วิธีเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

สำหรับวิธีการเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ให้เหมาะกับองค์กร และใช้งานได้คุ้มค่าที่สุดอย่างไรบ้าง

Search engine

Use this form to find things you need on this site