ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร
-
Post 18/06/2023
“ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร”
ตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเป็นสื่อกลางในการประสานงานระหว่างการทำงานภายในองค์กรและช่วยให้องค์กรติดต่อสื่อสารกับภายนอกได้สะดวกขึ้น
ซึ่งในปัจจุบันระบบของตู้สาขาโทรศัพท์หรือ PABX หรือ Private Automatic Branch Exchange
ที่ผู้สื่อสารสามารถเห็นทั้งภาพและเสียงในขณะที่สนทนาได้ผ่านการเชื่อมต่อในรูปแบบของ IP หรือ Internet
ส่วนตู้สาขาโทรศัพท์ในรูปแบบอื่นนั้น สามารถแบ่งเป็น 2 ระบบได้แก่ระบบแอนะล็อกแบบ Switching PBX และ แบบดิจิทัลหรือแบบ IPBX
ทางด้านประโยชน์ของตู้สาขาโทรศัพท์ที่มีต่อองค์กรนั้น มีดังต่อไปนี้
– ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับองค์กรมากขึ้น
– เป็นเครื่องมือในการสื่อสารและประสานงานภายในองค์กรโดยสามารถเชื่อมต่อไปยังบุคคลปลายสายได้ทันทีแค่เพียงจดจำเบอร์ติดต่อของผู้ที่ต้องการสนทนาเป็นตัวกลางในการติดต่อระหว่างองค์กรกับหน่วยงาน หรือบุคคลภายนอก
– ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายขององค์กร ในการติดต่อสื่อสารให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาการบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-661-7720 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง
“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line : @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th
บทความที่น่าสนใจ
On premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร? และทำไมถึงเหมาะกับองค์กรใหญ่ที่มีความต้องการใช้โทรศัพท์จำนวนมาก
ระบบ Server แบบ On-premise กับ On-Cloud คืออะไรและแบบไหนเหมาะกับองค์กรของคุณมากที่สุด เรามาหาคำตอบกัน
ความแตกต่างของ PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ทั้ง 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่ แบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ
ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร
-
Post 18/06/2023
“ตู้สาขาโทรศัพท์ ประโยชน์ที่มากกว่าการสื่อสาร”
ตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเป็นสื่อกลางในการประสานงานระหว่างการทำงานภายในองค์กรและช่วยให้องค์กรติดต่อสื่อสารกับภายนอกได้สะดวกขึ้น
ซึ่งในปัจจุบันระบบของตู้สาขาโทรศัพท์หรือ PABX หรือ Private Automatic Branch Exchange
ที่ผู้สื่อสารสามารถเห็นทั้งภาพและเสียงในขณะที่สนทนาได้ผ่านการเชื่อมต่อในรูปแบบของ IP หรือ Internet
ส่วนตู้สาขาโทรศัพท์ในรูปแบบอื่นนั้น สามารถแบ่งเป็น 2 ระบบได้แก่ระบบแอนะล็อกแบบ Switching PBX และ แบบดิจิทัลหรือแบบ IPBX
ทางด้านประโยชน์ของตู้สาขาโทรศัพท์ที่มีต่อองค์กรนั้น มีดังต่อไปนี้
– ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารกับองค์กรมากขึ้น
– เป็นเครื่องมือในการสื่อสารและประสานงานภายในองค์กรโดยสามารถเชื่อมต่อไปยังบุคคลปลายสายได้ทันทีแค่เพียงจดจำเบอร์ติดต่อของผู้ที่ต้องการสนทนาเป็นตัวกลางในการติดต่อระหว่างองค์กรกับหน่วยงาน หรือบุคคลภายนอก
– ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายขององค์กร ในการติดต่อสื่อสารให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น
สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจปรึกษาการบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่เบอร์ 02-661-7720 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่โดยตรง
“N.S.NETWORK”
ยินดีให้คำปรึกษาระบบการสื่อสารธุรกิจของคุณ
ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ : 02-123-1700 หรือ 02-661-7720
Facebook : N.S.Network
Line : @nsnetwork.official
Website : www.nsnetwork.co.th
E-Mail : sales@nsnetwork.co.th
บทความที่น่าสนใจ
On premise PBX เช่าตู้สาขาโทรศัพท์แบบเครื่องคืออะไร? และทำไมถึงเหมาะกับองค์กรใหญ่ที่มีความต้องการใช้โทรศัพท์จำนวนมาก
ระบบ Server แบบ On-premise กับ On-Cloud คืออะไรและแบบไหนเหมาะกับองค์กรของคุณมากที่สุด เรามาหาคำตอบกัน
ความแตกต่างของ PBX ตู้สาขาโทรศัพท์ทั้ง 3 ประเภทสำหรับองค์กรสมัยใหม่ แบบไหนที่เหมาะกับองค์กรของคุณ